วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

งานครั้งที่ 4

แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานโฆษณา

1 ส่วนที่เป็นคำพูด
2 ส่วนที่ไม่เป็นคำพูด

การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์
1 ส่วนที่เป็นคำพูด
- พาดหัว
- พาดหัวรอง
- ข้อความโฆษณา
- บรรยายใต้ภาพ
- สโลแกน
- บรรทัดท้าย
- ชื่อตัวสินค้า

2 ส่วนที่ไม่เป็นคำพูด
- ภาพประกอบ
- การจัดภาพที่ดี
- เครื่องหมายการค้า
- ขนาด
- สี
- ตัวอักษร

รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา การนำเสนอภาพลักษณะต่างๆที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา


1 การอุปมาทางการเห็น
























2 ภาพเหนือจริง



















3 ภาพผิดปกติจากของจริง

























4 การรวมเข้าด้วยกันระหว่าง 2 ภาพ


















5 การใช้มุมกล้อง


















6 ภาพล้อเลียน

























7 ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น